[Mục lục] Right here waiting for you – Tan biến

Vô tình nghe thấy giai điệu ngày xưa.
Rồi mọi thứ ùa về.
Nhân vật: Tôi có thể là “tôi” mà cũng có thể là “cô ấy”.

“Tôi yêu em.” Là 3 từ phải có dũng khí mới có thể thốt thành lời.

“Tôi yêu em.” Là 3 từ khiến cho con người ta hạnh phúc.
Nhưng, ở một vài trường hợp nào đó, “Tôi yêu em.” sẽ là mũi dao đâm nát trái tim người,
Và, thế giới của tôi đã sụp đổ vì điều ấy.
———-
Đây không phải là tình yêu.
Đây chỉ là một mối quan hệ mà tôi không muốn đánh mất.
Cô ấy không phải là người yêu. Nhân vật “Tôi” cũng không phải là người yêu của cô ấy.
Đơn thuần, chỉ là hai con người tìm đến nhau. Một người cô đơn muốn được ôm ấp. Một người cô đơn bảo bọc người còn lại.
Cô ấy, người đầu tiên đã xuất hiện trong thế giới của tôi.
Cô ấy, là một người rất quan trọng.
Tôi yêu cô ấy.
Nhưng đó không phải là tình cảm nam nữ, yêu đương bấn loạn.
Tôi yêu cái cách cô ấy dịu dàng với tôi.
Tôi yêu cái cách cô ấy nhìn tôi.
.
.
.
.
Nhưng cô ấy không thuộc về tôi. Cô ấy tan biến vào chính cái thế giới mà cô ấy chọn.
Cô ấy để tôi một mình.
Và, một mình, là một trạng thái vô cùng cô đơn.
P/s: tâm trạng bấn loạn sinh tự kỉ thôi.
Right here waiting for you – Tan biến p1
Right here waiting for you – Tan biến p2 [end]

About pipachi

(O.o) Ta yêu cái đẹp.♥ Ta yêu mỹ nhân.♥ Ta yêu trẻ con.♥ Ta yêu bất kể những thứ ta cho là đáng yêu.♥ Ta yêu bản thân ta.♥ Ta cũng yêu gia đình ta. ♥ Ta yêu bằng hữu ta. ♥ Ta ghét sấm.! Ta ghét bong bóng ! Ta hận gián. ! Ta ghét cúp điện nữa !!!
This entry was posted in Tan biến and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

